Thứ Ba, 12 tháng 8, 2014

Thêm 1 em xe đẹp đến với CLB

Xin giới thiệu với các bạn bài viết của Mr. Còi một thành viên nòng cốt củ CLB Xe đạp Điện Biên, người đã rất kỳ công sưu tầm và chau chuốt để có 1 con xe độc và đẹp. 

Hiện nay cả thế giới đang mê xe đạp, việc sở hữu một chiếc xe đẹp cũng là một điều thú vị, ngoài khả năng tài chính người chơi xe còn phải có đam mê, thời gian để sưu tầm, mua sắm.
Road Wilier Triestina Zero.7 (Italia) đời 2014, sau một thời gian lặng lẽ có mặt tại Điện Biên, trải nghiệm trên các cung đường đèo dốc, chủ nhân mới tiết lộ các thông tin về chiếc xe này, có lẽ đây cũng là cơ hội cuối cùng để sở hữu dòng xe này vì hiện nay, từ tháng 7/2014 hãng Wilier đã cho ra dòng Triestina Zero.7 dưới một hình hài khác biệt.

Frame: Khung xe bằng sợi Carbon Fiber với công nghệ Monocoque đúc liền khối, với size XS dáng khung trông rất vững chãi, hài hòa, tuyp ngang vồng cao, tạo khả năng hấp thụ xung lực tốt giúp chiếc xe tăng tốc lanh lẹ, trọng lượng khung (cả cọc yên) ở mức 780 gram,  phuộc trước 380 gram.



Groupset Campagnolo Super Record Titanium 11 SP, cốt đỏ; Yên SLR Wilier Triestina Zero.7 đồng bộ với Stem, Ghiđông FSA Zero.7
 Đặc biệt cặp bánh bộ Campagnolo Custom Zero.7 full Carbon tuyệt đẹp, bộ căm G3, công nghệ vòng bi CULT (Ceramic Ultimate Level Technology) giúp xe chuyển động rất bon và êm. Lốp Continental Gran Frix 4000 Tubular có thể bơm được 170 PSI (12 BAR).

  Cốt trục giữa (BB) 38,6mm EVO với công nghệ ép trực tiếp rất phù hợp với giò đĩa Campagnolo; bình gọng nước Campagnolo Super Record.

  Phụ kiện có giá trị thấp nhất cấu hình trên xe là cặp dây cuốn Brook  làm thủ công bằng da thật chính hãng của Anh, giá 1.600 K; xe được gắn đồng hồ đo tốc độ, các thông số bằng cảm biến vệ tinh: Garmin Esge 500.

Trọng lượng toàn bộ (chưa gồm pêdan) là 6,1 kg. Về tổng thể chiếc xe cũng rất đáng đồng tiền, bát gạo và trông hài hòa mềm mại hơn đời 2015.
Đây là hình Road Wilier Triestina Zero.7  2015:

Đồ bảo hộ đi kèm:
Mũ KASK Vertigo

Kính Oaley Radapat Sunglat


Giày Sidi
Bài và ảnh: Mr Còi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét